แมนฯซิตี้ 2-2 ลิเวอร์พูล

แมนฯซิตี้ 2-2 ลิเวอร์พูล: เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าผลเสมอคือ ‘ผลที่เราต้องอยู่ด้วย’

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล กล่าวว่าเกมที่ทีมของเขาเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เป็น “ผลลัพธ์ที่เราต้องอยู่ด้วย”

ลีดเดอร์สซิตี้ยังคงนำลิเวอร์พูลอยู่หนึ่งแต้มโดยเหลืออีกเจ็ดเกมหลังจากเกมที่เร้าใจ

“มันเหมือนกับการชกมวย กางแขนทั้งสองข้างลงสักครู่แล้วคุณถูกกระแทกอย่างแรงและคุณก็สั่นเล็กน้อย” คล็อปป์กล่าว “แล้วการน็อคครั้งต่อไปมาจากอีกทีม”

การพบกันระหว่างสองฝ่ายที่โดดเด่นของประเทศนั้นเป็นไปตามการเรียกเก็บเงินก่อนการแข่งขัน และในท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรจะแยกพวกเขาออกจากกัน โดยปลายทางของตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกยังคงแขวนอยู่ในยอดเงินคงเหลือ

ท็อป 2 พรีเมียร์ลีก เสมอกันอย่างเร้าใจ’คู่แข่งของชื่อเรื่องมอบความคลาสสิกที่มีชีวิตชีวาขึ้น’แมนฯซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล คู่ต่อสู้ที่ดุเดือดแต่เป็นมิตรการเสนอราคาสี่เท่าของทีมและ Treble อยู่ที่ใดลิเวอร์พูลต่อสู้กลับมาสองครั้งเพื่อให้เสมอภาค และคล็อปป์กล่าวเสริมว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และผลงานที่เราต้องอยู่ด้วยและสามารถอยู่ด้วยได้

“เป็นเกมอะไร ดุร้าย ความเข้มข้นของเกมมันบ้ามาก มันเป็นสองรุ่นใหญ่ ปะทะกัน“เราต้องทนทุกข์ พวกเขาต้องทนทุกข์”จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า “มันไม่ใช่จุดจบของโลก” ที่หงส์แดงไม่ชนะ

“มีทั้งด้านบวกและด้านลบ” เขากล่าวเสริม “เรายังอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ทำแต้มหล่นมากมาย แต่เราต้องตั้งสมาธิในตัวเอง หากพวกเขาพลาด เราต้องอยู่ที่นั่น เราอยู่ในเชิงบวกและดำเนินต่อไปจนจบ”

ufabet

ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกันอีกครั้งที่เวมบลีย์ในวันเสาร์นี้ ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ และยังอาจพบกันที่ปารีสในวันที่ 28 พฤษภาคม ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมพรีเมียร์ลีกทั้งสองเกมระหว่างทีมในฤดูกาลนี้จบลงด้วยการเสมอกัน เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ร่วมเสมอในการประชุมลีกทั้งสองครั้งในฤดูกาลเดียวนับตั้งแต่ปี 2012-13

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าเขาคาดว่าการแข่งชิงแชมป์จะไปถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล

“ตอนนี้ทั้งสองทีมรู้ดีว่า [ยังมี] อีกเจ็ดเกมที่เหลือ คุณต้องชนะ ไม่อย่างนั้นทุกอย่างจะจบลง” เขากล่าวเสริม

“ฉันมีความรู้สึกว่าด้วยผลลัพธ์นี้ เราพลาดโอกาส ความรู้สึกที่เราปล่อยให้พวกเขามีชีวิตอยู่ แต่มันไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรื่องนี้ยังไม่จบ ฉันจะพูดแบบเดียวกันด้วยความพ่ายแพ้หรือชัยชนะ

“เรารู้ว่าต้องทำยังไง ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

Guardiola เห็นด้วยกับการประเมินของ Klopp ว่ามันเหมือนกับการแข่งขันชกมวย

“ค่อนข้างคล้ายกัน เขาชอบมัน เขาชอบเกมต่อยของเขา”

เจ็ดนัดที่เหลือของลิเวอร์พูลรวมถึงสามนัดกับแปดอันดับแรก – ท็อตแนมยูไนเต็ดและวูล์ฟ พวกเขายังเป็นเจ้าภาพเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้กับเอฟเวอร์ตันในวันที่ 24 เมษายน

ห้าจากเจ็ดเกมที่เหลือของเมืองเป็นเกมกับทีมที่อยู่ในครึ่งล่างของตาราง – ไบรตัน, วัตฟอร์ด, ลีดส์, นิวคาสเซิลและแอสตันวิลล่า


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ carnivoras.net อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated