กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุ คล็อปป์ ทำตัวเป็นเด็กเจ้าอารมณ์

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำตัวเป็นเด็กเจ้าอารมณ์จากการที่ออกมาตำหนิ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ “หงส์แดง” พร้อมบอกว่า คล็อปป์ กำลังโดนความกดดันเล่นงานจนเหมือนสติแตกนิดๆ

ไม่กี่วันก่อน ฮามันน์ ออกมาบอกว่าตอนนี้ทีมของ คล็อปป์ มีสภาพเหมือนเล่นกันแบบขาดชีวิตชีวา ต่างกับช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้บรรยากาศภายในทีมดูไม่มีความกลมเกลียวกันเหมือนเก่า รวมถึงแสดงความกังวลว่าช่วงเวลาของ คล็อปป์ ในการคุม ลิเวอร์พูล อาจจะมาถึงจุดจบเร็วกว่าที่คาดกันเอาไว้

คำพูดดังกล่าวทำให้ คล็อปป์ ไม่พอใจในระดับหนึ่งจนสวนไปว่าต่อให้ ฮามันน์ จะเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาก่อนรวมถึงเคยประสบความสำเร็จกับทีม แต่มันไม่ได้หมายความว่าอดีตดาวเตะชาวเยอรมันจะสามารถพูดอะไรตามอำเภอใจโดยที่ไม่รู้ความจริง ซึ่งทาง อั๊กบอนลาฮอร์ มองว่าคำพูดของ คล็อปป์ เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

เจอร์เก้น คล็อปป์

อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ซึ่งตอนนี้จัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ เผยว่า “ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนเด็กเจ้าอารมณ์ ดิดี้ ฮามันน์ ถึงขั้นเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และมีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยนะ ถ้าเกิดคนแบบเขาไม่สามารถพูดเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ได้ แล้วจะมีใครอีกที่สามารถทำอย่างนั้นได้ ”

“คนที่ทำอย่างนั้นได้มีแค่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เอียน รัช, สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่างงั้นเหรอ มีแค่นักเตะบางคนเท่านั้นรึไงที่จะสามารถพูดถึง ลิเวอร์พูล ได้  ผมคิดว่าตอนนี้เขาขาดความเฉียบแหลมของตัวเองไปนิดๆ เขากำลังโดนความกดดันเล่นงานจนมีสภาพแตกเป็นเสี่ยงๆ”

“สิ่งที่ ฮามันน์ พูดน่ะมันไม่ได้มีอะไรเลวร้ายเลย แต่เขาก็ยังตำหนิ ฮามันน์ ราวกับว่าอีกฝ่ายไม่เคยทำคุณงามความดีอะไรมาก่อน เขาเคยพาดพิงผมตอนที่ผมพูดถึงทีมอื่นด้วยซ้ำ ผมคิดว่าเขากำลังคุมสติของตัวเองไม่อยู่ เขาควรจะต้องหันไปทำให้ทีมของตัวเองเล่นด้วยฟอร์มที่ดีให้ได้จะดีกว่า”

ทั้งนี้ อั๊กบอนลาฮอร์ กับ คล็อปป์ มีปัญหาระหว่างกันมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว จากการที่ คล็อปป์ เคยตำหนิอีกฝ่ายที่วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุนแรงเกินไปในสายตาของตัวเอง จนทำให้ อั๊กบอนลาฮอร์ ออกมาสวนกลับ และเขาก็มักจะพูดเชิงตำหนิ คล็อปป์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ติดตามข่า่วสารเพิ่มเติมได้ที่ carnivoras.net

UFA Slot

Releated