เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงสนใจฟัง ไซม่อน จอร์แดน

หงส์แดงต้องชนะแปดเกมสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20

Jurgen Klopp เป็นแฟนตัวยงของ Simon Jordan แต่สำหรับวิธีที่เขาพูด มากกว่าสิ่งที่ออกมาจากปากของเขา… ผู้จัดการทีม Liverpool เปิดเผยกับ Jim White ว่าเขามักจะดูรายการ White and Jordanของ talkSPORT ด้วยเหตุผลเฉพาะอย่างหนึ่ง

จอร์แดนอาจไม่ใช่แฟนตัวยงของเยอรมัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีประโยชน์สำหรับเขา และไม่ใช่การฟัง ‘ความเห็นของนาย’ ของเราเองและความคิดเห็นของเขาบางทีเขาอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับเขาบ้าง แต่เป็นการ ‘พัฒนาภาษาอังกฤษของเขา’

แม้ว่าภาษาอังกฤษของเขาจะดีมาก แต่คล็อปป์ยังไม่ค่อยคล่องนัก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่สำนวนอันไพเราะของนายจอร์แดนกำลังช่วยให้เจ้านายหงส์แดงขยายคำศัพท์ของเขา เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เขาพูดกับผู้เล่นของเขาถูกถ่ายทอดลงในสนามบ่อยกว่าไม่ โดยที่ลิเวอร์พูลยังคงไล่ตามสี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

หงส์แดงต้องชนะแปดเกมสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20 และสามารถก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของการประชุมสุดยอดด้วยการเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ในการปะทะครั้งใหญ่ที่เอทิฮัด สเตเดียม

อย่างน้อยมันก็เป็นงานที่ยาก แต่คล็อปป์เคยเอาชนะทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามาก่อน และทำได้มากกว่าที่จะทำได้อีกครั้ง ในขณะที่เขามีไหวพริบในแท็คติก อดีตผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าคำพูดของเขาไม่สมบูรณ์แบบ

แทงบอล

คล็อปป์ได้ค้นพบวิธีปรับปรุงตนเองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

คล็อปป์เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถปรับปรุงบางแง่มุมของตัวเองได้ และในขณะที่บางคนอาจใช้เงินเพื่อรับบทเรียน คล็อปป์ได้ค้นพบวิธีปรับปรุงตนเองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการปรับให้เข้ากับ talkSPORT แน่นอน

“ใช่ ฉันฟังเป็นบางครั้ง” โค้ชแชมป์กล่าวกับไวท์หลังจากที่ทีมของเขาเอาชนะวัตฟอร์ด 2-0ที่แอนฟิลด์ “ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าฉันเป็นแฟนของไซม่อน จอร์แดนพูดตรงๆ ไม่เสมอไป “บางครั้งฉันแบ่งปันความคิดเห็นของเขา [แต่] บ่อยกว่าที่ฉันไม่เห็น แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา มันคือความบันเทิง”

น่าแปลกที่ในขณะที่ผู้จัดการทีมหงส์แดงเป็นผู้บริโภคตัวยงของรายการ แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราทุกคนสนใจอย่างแน่นอน เจ้าภาพร่วมที่พูดตรงไปตรงมามักมีอะไรจะพูดเสมอ และแม้ว่าคล็อปป์ไม่ใช่แฟนตัวยงของเขา แต่ก็เห็นด้วยกับบางประเด็นของเขาเป็นครั้งคราว

เขาเสริมว่า: “โดยที่ฉันไม่ฟังมันด้วยเหตุผลด้านข้อมูล ฉันฟังมันเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของฉัน! “เพราะเรามีชายชาวสก็อต คนอังกฤษ และภาษาถิ่นอื่นๆ ใน talkSPORT เช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันพยายามจะพูดภาษานี้ให้มากขึ้น นั่นคือเหตุผล”

ตามแบบฉบับของจอร์แดน อดีตประธานพระราชวังต้องหัวเราะเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อพรีวิวเกมระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนฯ ซิตี้ จอร์แดนประกาศว่าเขาจะเชียร์ใคร

“ตอนนี้ผมตัดสินใจว่าผมเป็นผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของแมนฯ ซิตี้” เขาหัวเราะ “และฉันจะใช้เวลาทั้งหมดของฉันในการพยายามหาช่องให้เจอเก้น คล็อปป์ เพราะเขาไม่ชอบสิ่งที่ฉันจะพูด!”  ถ้ามันเดินเหมือนเป็ดและฟังดูเหมือนเป็ด มันต้องเป็ด – รู้ไหมฉันหมายถึงอะไร?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ carnivoras.net

Releated