sport

เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ที่บางคนอ้างว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ เซ็นสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2023  ซึ่งหมายความว่า หากเขาไม่เซ็นสัญญาใหม่ ภายในเวลา 12 เดือน เขามีอิสระที่จะพูดคุยกับสโมสรต่างประเทศเกี่ยวกับการย้ายออกจากแอนฟิลด์ ซึ่งอาจสิ้นสุดการอยู่ที่เมอร์ซีย์ไซด์เป็นเวลา 6 ปี  หลังจากบันทึกไปแล้ว 16 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ บรรดากองเชียร์ต่างหวังให้ซาลาห์อยู่ต่อ และคล็อปป์ย้ำว่าทุกอย่างนั้น ‘เรียบร้อย’ 

  • “สิ่งต่าง ๆ ต้องใช้เวลา มันคือสัญญา” กุนซือหงส์แดงกล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขา ก่อนเกมคาราบาว คัพ ที่ทีมของเขาจะพบกับอาร์เซนอล  “มีหลายสิ่งที่คุณต้องทำในการเจรจาเหล่านี้ และอีกอย่างคือ การเป็นบุคคลที่สาม เอเย่นต์อยู่ที่นั่นด้วย”  “ไม่มีอะไรต้องกังวล มันเป็นกระบวนการปกติ เขามีสัญญาอยู่ที่นี่ในฤดูกาลนี้และฤดูกาลหน้า  “มันเป็นแค่สถานการณ์ จริงๆ แล้ว ทุกอย่างโอเค 
  • “เรากำลังเจรจา เขาเป็นนักเตะระดับโลก นักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เด็กที่ยอดเยี่ยม เขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมายให้กับลิเวอร์พูล และแน่นอน เราต้องการเก็บเขาไว้” “เอาล่ะ มาดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร” ซาลาห์กล่าวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าเขา ‘ไม่ได้ขอของบ้าๆ’และเสริมว่า ‘อยู่ในมือของลิเวอร์พูล’   “ฉันต้องการอยู่ แต่มันไม่อยู่ในมือของฉัน มันอยู่ในมือของพวกเขา” เขากล่าวกับ GQ “พวกเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร ฉันไม่ขออะไรบ้าๆ” 
  • ชาวอียิปต์กล่าวเสริมว่า: “สิ่งนี้คือ เมื่อคุณขออะไรบางอย่าง และพวกเขาแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขาสามารถให้บางสิ่งแก่คุณได้ [พวกเขาควร] เพราะพวกเขาซาบซึ้งในสิ่งที่คุณทำเพื่อสโมสร  “ฉันอยู่ที่นี่มาเป็นปีที่ห้าแล้ว ผมรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ฉันรักแฟนคลับ แฟนรักฉัน. แต่กับฝ่ายบริหาร พวกเขา [ได้รับ] บอกสถานการณ์แล้ว มันอยู่ในมือของพวกเขา” 

การแข่งขันแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลายเป็นความโกลาหลเมื่อผู้ตัดสินเป่าเต็มเวลาก่อนสิ้นสุด 90 นาที ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องพาเขาออกจากสนาม ขณะที่ผู้เล่นและโค้ชตูนิเซียตอบโต้อย่างโกรธจัด และต่อมาปฏิเสธที่จะเริ่มการปะทะกันอีกครั้ง หากคุณคิดว่า Graham Poll แจกใบเหลืองสามใบให้กับผู้เล่นคนเดียวกันในฟุตบอลโลก 2006 นั้นไม่ดี ให้รอจนกว่าคุณจะได้รับใบเหลืองนี้มากมาย!

แจนนี่ ซิคาซเว เจ้าหน้าที่ของแซมเบียฝันร้ายในการเป็นผู้ตัดสินในเกมที่ตูนิเซียพ่ายแพ้ต่อมาลีในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ โดยได้จุดโทษสองจุดโทษ ส่งผู้เล่นออกอย่างรุนแรงและจบการแข่งขันก่อน 90 นาทีจะเพิ่มขึ้น – สองครั้ง การแข่งขันกลุ่ม F นั้นส่วนใหญ่ไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ จนกระทั่งช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อมาลีได้จุดโทษ

Ibrahima Kone ชกในสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นประตูชี้ขาด แต่ตูนิเซียสามารถรู้สึกว่าทำได้ยากด้วยบอล Ellyes Skhiri ที่มีกลอุบายเพียงเล็กน้อยเพื่อเอามือออกจากการยิงเร็ว ตูนิเซียได้เสียเปรียบเมื่อซิคาซเวให้จุดโทษสำหรับแฮนด์บอลที่เป็นข้อโต้แย้งอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ความพยายามของวาห์บี คาซรีได้รับการช่วยเหลือ จากนั้นซิคาซเวก็ดูเหมือนจะจบการแข่งขันในนาทีที่ 86 ก่อนได้รับแจ้งจากผู้ช่วยของเขาว่ายังมีเวลาให้เล่น หนึ่งนาทีต่อมาเขาไล่ El Bilal Toure ออกไปในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่รุนแรงอีกครั้ง

และไม่กี่วินาทีก่อน 90 นาทีจะจบลง ซิคาซเวก็ระเบิดงานเต็มเวลา จุดชนวนให้เกิดการประท้วงอย่างโกรธจัดจากบัลลังก์ตูนิเซีย ในชะตากรรมที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น ได้มีการเปิดเผยว่าการแข่งขันจะต้องเริ่มต้นใหม่เพื่อเล่นในไม่กี่นาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้เล่นตูนิเซียปฏิเสธที่จะทำเช่นนี้ ในชะตากรรมที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น ได้มีการเปิดเผยว่าการแข่งขันจะต้องเริ่มต้นใหม่เพื่อเล่นในไม่กี่นาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ในที่สุดชัยชนะของมาลีก็ได้รับชัยชนะ เนื่องจากผู้เล่นตูนิเซียเป็นที่เข้าใจกันว่าปฏิเสธที่จะทำเช่นนี้ แน่นอนว่าเราไม่เคยได้ยินเรื่องสุดท้ายนี้มาก่อน

ufabet

‘มาเผชิญหน้ากับเขา’

คาร์ลอส เควรอซ กุนซืออียิปต์ บอกแฟนบอลที่โกรธจัดให้ ‘มาเผชิญหน้ากับเขา’ หลังพ่ายไนจีเรีย ขณะที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเพื่อนร่วมทีมพ่าย 1-0 ที่แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ หลังความพ่ายแพ้ต่อไนจีเรียในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ผู้จัดการทีมชาวอียิปต์ คาร์ลอส เควรอซ เผชิญหน้ากับกองเชียร์ที่โกรธจัดและตะโกนว่า ‘ลงมานี่และเผชิญหน้ากับฉัน’ แม้จะมี ซุปเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูลโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ร้องเรียก แต่ทีมของเคยรอซก็พ่ายแพ้ต่อซูเปอร์ อีเกิลส์ 1-0 โดยที่เคเลชี่ อิเฮียนาโช กองหน้าของเลสเตอร์ ซิตี้ ทำประตูเดียวของเกม แฟนชาวอียิปต์คนหนึ่งได้ถ่ายทำ Queiroz อย่างโกรธจัดกับฝูงชนหลังจากเป่านกหวีดเต็มเวลา

มีรายงานว่าแฟนบอลส่วนหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของทีม ส่งผลให้ชาวโปรตุเกสตอบโต้ด้วยการขอให้แฟนลงมาโค้ชทีมแทนเขา Queiroz ซึ่งเคยเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฐานะผู้ช่วยของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเคยสอนโปรตุเกส, อิหร่านและโคลัมเบียมาก่อน ทีมของเขามีโอกาสเพียงสี่นัดตลอดทั้งเกมเมื่อวันอังคาร โดยมีเพียงสองนัดเท่านั้นที่เข้ากรอบ อย่างไรก็ตาม Queiroz ไม่พอใจที่ลูกทีมของเขาไม่ได้จุดโทษระหว่างเกม และอ้างว่าแม้แต่ “คุณย่า” ของเขาก็ยังทำแบบนั้น “ในครึ่งหลัง มีจุดโทษที่ชัดเจนมากสำหรับเราที่ผู้ตัดสินไม่ให้รางวัลและ VAR ไม่ได้เข้าไปแทรกแซง” เขากล่าว

“บางทีในตอนนั้น VAR อาจไม่ทำงาน “มีจุดโทษอย่างชัดเจน มันไม่ใช่วันของเรา มันไม่ใช่วันที่ดีสำหรับกรรมการ แม้แต่คุณยายของฉันก็ยังได้รับการลงโทษ” ซาลาห์ ซึ่งอยู่ในฟอร์มที่โลดโผนในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ไม่สามารถช่วยให้ทีมของเขาพังทลายได้ แม้จะยิงไป 23 ประตูให้หงส์แดงในฤดูกาลนี้ ทีมอียิปต์จะพบกับซูดานในเกมต่อไปของพวกเขาในวันเสาร์นี้ ก่อนที่จะพบกับกินี-บิสเซาในอีกสี่วันต่อมา

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ carnivoras.net

Releated