ผู้ค้า NFT 10 อันดับแรกของปี 2564 ทำเงินได้ 185 ล้านดอลลาร์เมื่อตลาดเข้าสู่กระแสหลัก

“ในขณะที่ตลาดเติบโตขึ้น โครงการ NFT ที่มีชื่อเสียงและมีสภาพคล่องสูงก็กลายเป็นสินค้าที่มีค่า” ตามรายงานใหม่โดยบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน Nansen

ปี 2021 เป็นปีแห่ง NFT อย่างแท้จริง เพียงแค่ถาม Collins Dictionary ซึ่งทำให้คำนี้เป็น คำ แห่ง ปี

สินทรัพย์ crypto กลายเป็นกระแสหลักในปีที่แล้ว ตามรายงานใหม่จากบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน Nansen นับสัญญาณจาก การ ลด NFT ของ Adidas ไปจนถึงการซื้อ CryptoPunk ของเครือข่ายการชำระเงินยักษ์ใหญ่Visa มูลค่า $150,000

“ปีนี้ NFTs ประสบความสำเร็จในการพัฒนากระแสหลัก แม้จะมีปริมาณเพิ่มขึ้น แต่ความสนใจอย่างต่อเนื่องจากผู้ซื้อครั้งแรกแนะนำตลาดใหม่ในการสร้าง “รายงานของ Nansen กล่าวว่า .. “ในขณะที่ตลาดเติบโตขึ้น โครงการ NFT ที่มีชื่อเสียงและมีสภาพคล่องสูงกลายเป็นสินค้าที่มีค่า”

ufabet

การซื้อขาย NFT สูงสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ทำยอดขายรายวันได้มากกว่า 422 ล้านดอลลาร์ ปริมาณน่าจะอยู่ในกระเป๋าของผู้ซื้อขาย NFT 10 อันดับแรกของปี ซึ่งรวบรวมอีเธอร์จำนวน 185 ล้านดอลลาร์

Breakout NFTs รวมถึงโครงการที่ใหญ่ที่สุดบางโครงการตามมูลค่าราคาตลาด ได้แก่ CryptoPunks, Bored Ape Yacht Club, Art Blocks, Sandbox’s LANDs, Cool Cats และ Vee Friends ระดับบนสุดจะแข่งขันเพื่อคงสถานะของพวกเขาไว้ในขณะที่กระแสของผู้มาใหม่เข้าสู่ตลาด

  • แม้ว่า NFTs จะเริ่มต้นเป็นศิลปะดิจิทัล แต่การเพิ่มขึ้นของ เกมบนบล็อค เชนทำให้สินทรัพย์ มีลมพัดไปอีก

“การเล่นเกมนำเสนอกรณีการใช้งานที่น่าสนใจสำหรับ NFT ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มในเกมได้อย่างแท้จริง เพลิดเพลินไปกับมูลค่าที่สะสมของเศรษฐกิจในเกม และในขณะเดียวกัน ก็สามารถหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นได้” รายงานกล่าว .

ตัวอย่างเช่น ผู้นำอุตสาหกรรม Axie Infinity สร้างรายได้ 17.5 ล้านดอลลาร์ในวันเดียวในเดือนสิงหาคม ซึ่งแปลงเป็นรายรับต่อปี 1.3 พันล้านดอลลาร์

ในปี 2022 ทีมวิจัยของ Nansen คาดการณ์ว่าจะมี “แนวโน้มการลงทุนที่เพิ่มขึ้นใน metaverse และยูทิลิตี้การเล่นเกม” กล่าวเสริมว่า “ตลาด NFT เจริญเติบโตบนนวัตกรรมที่คาดเดาไม่ได้เพราะมันสนุก”

การแก้ไข (27 ม.ค. 14:50 UTC): บทความก่อนหน้านี้ระบุว่าผู้ค้า NFT 20 อันดับแรกทำเงินได้ 185 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว เทรดเดอร์ 10 อันดับแรกทำเงินจำนวนนั้น ไม่ใช่ 20


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ carnivoras.net อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated

financial

ตัวชี้วัดบนเครือข่ายชี้ให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของปริมาณเหรียญที่ฝากไปยังการแลกเปลี่ยน ส่งสัญญาณถึงความตั้งใจที่จะรับรู้ผลกำไรบางส่วนในระยะสั้น

ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้นหลังจากการขายปลีกเล็กน้อย คดีคว […]