UFA Slot

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กวาดล้างนอริช ทิ้งห่าง ลูคัส มูร่า กองหน้า

ชัยชนะเหนือนอริชที่แข็งแกร่งอย่างเหนือชั้น ด้วยความเอื้อเฟื้อจากลูกซัดครึ่งแรกอันยอดเยี่ยม

ของลูคัส มูร่า จากนั้นดาวินสัน ซานเชซ และซอน ฮึง-มิน ก็ยกท็อตแนมขึ้นเป็นอันดับที่ 5 และที่สำคัญกว่านั้นคือเหนืออาร์เซนอลเมื่องานใหม่เริ่มเดือนแรก คอนเต้แทบจะไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว หากนอริชใช้โอกาสที่เข้ามาในช่วงเวลาสำคัญของเกม ชาวอิตาลีจะรู้ดีว่านี่อาจเป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปมาก

ประตูลีกเดี่ยวของเคนในฤดูกาลนี้กับนิวคาสเซิ่ลเมื่อกลางเดือนตุลาคม ก่อนการแต่งตั้งของคอนเต้ แต่นี่น่าจะเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มจำนวนให้กับฝ่ายตรงข้ามที่ยอมรับค่าเฉลี่ยของสองประตูในการแข่งขันจนถึงตอนนี้ เขายังเผชิญหน้ากับสโมสรที่เขาใช้เวลาครึ่งฤดูกาลในการยืมตัวในปี 2555-2556แต่เป็นการพิสูจน์ช่วงบ่ายที่น่าผิดหวังอีกครั้งสำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษในขณะที่เขาดู Son ปิดคะแนนหลังจากวิ่งพล่านจาก Ben Davies ที่มีผู้สนับสนุนท็อตแนมร้องเพลงชื่อผู้จัดการคนใหม่ของพวกเขา ด้านหนึ่งฉันกระตือรือร้นมากสำหรับสิ่งนี้ แต่ฉันรู้สึกรับผิดชอบอย่างมาก คอนเต้กล่าว พวกเขาต้องการไว้วางใจในงานของฉัน แต่ฉันเพิ่งมาที่นี่ได้เดือนเดียว บางทีมันอาจจะมากเกินไป เร็วเกินไป และฉันต้องการแสดงในอนาคตว่าฉันสมควรได้รับสิ่งนี้สำหรับงานของฉันที่สโมสรแห่งนี้

UFA Slot

ที่สำคัญนับตั้งแต่การมาถึงของดีน สมิธ การตัดสินใจของเขาในการเปลี่ยนแปลงสามครั้ง

จากทีมที่เสมอ 1-1 ที่นิวคาสเซิลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นข่าวดีสำหรับอดัมไอดาห์กองหน้าสาธารณรัฐไอร์แลนด์ซึ่งเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของฤดูกาล แต่ผ่านโอกาสทองที่จะทำให้เท่าเทียมกันในวินาที ครึ่งหลังเกมยังอยู่ในสมดุล หาก Teemu Pukki ใช้โอกาสที่คู่หูนัดหยุดงานของเขาเสนอให้เขาในนาทีที่สาม จากนั้นโอกาสของ Norwich ที่จะทำให้อารมณ์เสียจะดีขึ้นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม น่าเศร้าสำหรับ Smith ที่ความพยายามครั้งแรกที่อ่อนแอของ Pukki ซึ่งส่งตรงถึงมือผู้ขอบคุณของ Hugo Lloris พิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูงเกือบจะในทันทีOliver Skipp ที่เก่งกาจทำให้ถุงมือของ Tim Krul อุ่นขึ้นด้วยการขับเขี่ยจากขอบกล่องหลังจากผ่านเข้ากลาง แต่ผู้รักษาประตู Norwich ไม่สามารถทำอะไรกับเป้าหมายอันยอดเยี่ยมของ Moura ได้หลังจากนั้นไม่นาน นักเตะชาวบราซิลรายนี้แลกหนึ่ง-สองกับซนที่ริมกรอบ เบียดแซงผ่านกองหลังสองคนและปล่อยให้ชกด้วยการยิงที่พุ่งเข้ามุมบนเป็นประตูแรกในลีกของเขาในฤดูกาลนี้แผนการของท็อตแนมค่อนข้างถูกขัดจังหวะเมื่อ Sergio Reguilón ถูกบังคับให้ออกด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขาที่น่าสงสัยและถูกแทนที่โดย Ryan Sessegnon ในช่วงครึ่งแรกนอกจากนี้ หากปราศจากบริการของ Emerson Royal วิงแบ็คตัวเลือกแรกของเขา เนื่องจากอาการป่วยและ Japhet Tanganga ที่ยืนอยู่ในนั้น Conte อาจกังวลว่าด้านข้างของเขาจะขาดความกว้างตามปกติซึ่งมีความสำคัญต่อแผนการเล่นของเขา

แต่ถึงแม้ว่านอริชจะครอบครองส่วนใหญ่ในเสื้อเชิ้ตสีส้มเรืองแสงของพวกเขาและสร้างโน้ตได้น้อยมาก การวิ่งปอดสองครั้งจาก Sessegnon ชี้ให้เห็นว่าเขาสามารถแทนที่ชาวสเปนได้เมื่อจำเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของ Kane ในครึ่งแรกมาถึงห้านาทีก่อนพักเมื่อเขาถูก Moura ผ่านเข้าไป สนามกีฬากลั้นหายใจเพื่อรอให้ตาข่ายกระเพื่อมหลังจากที่ Kane พยายามสกัด Krul ที่พุ่งเข้ามา แต่มีเพียงเสียงคร่ำครวญเมื่อลูกบอลแล่นออกจากเป้าหมาย

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ carnivoras.net

Releated