คาริม เบนเซม่า

คาริม เบนเซม่า ไม่มีทางที่จะกลับมาช่วยทัพ “ตราไก่”ในนัดชิง

เหยี่ยวข่าวคนดังเมืองน้ำหอม ให้เหตุผลไม่มีทางที่ คาริม เบนเซม่า จะกลับมาช่วย ฝรั่งเศส นัดชิงบอลโลก ชี้ไม่ฟิตแถมไม่ยุติธรรมกับนักเตะคนอื่นด้วย

ฌูเลียง โลร็องส์ นักข่าวสายฟุตบอลของประเทศฝรั่งเศส ยืนยันว่า ไม่มีทางที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด จะกลับมาช่วยทัพ “ตราไก่” ดวลกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เบนเซม่า เตรียมจะเดินทางกลับมาสมทบกับทีม หลังจากที่บาดเจ็บก่อนเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ไม่กี่วัน แต่เจ้าตัวก็ยังมีโอกาสกลับมาร่วมทีม เนื่องจากไม่ได้โดนถอดออกจากรายชื่อแต่อย่างใด

คาริม เบนเซม่า

คาริม เบนเซม่า

ขณะที่สื่อมวลชนก็ไปจี้ถาม ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ “ตราไก่” ถึงเรื่องมีโอกาสไหมที่เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ คนล่าสุด จะหวนกลับมาช่วยทีม ก่อนที่นายใหญ่ทัพ “เลส์ เบลอส์” จะให้คำตอบว่า “ผมอยากให้เปลี่ยนไปถามคำถามต่อไปเลย ผมขอโทษด้วย”

คาริม เบนเซม่า

ล่าสุด โลร็องส์ ที่ทำงานให้กับ เลอ ปารีเซียง สื่อเมืองน้ำหอม รวมทั้ง บีบีซี, บีที สปอร์ต และ ทอล์คสปอร์ต สื่อแดนผู้ดี แสดงความเห็นว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันใครเป็นคนสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา และไม่รู้ว่า มันมาจากไหน”

“เรารู้ตั้งแต่ คาริม กลับบ้านแล้วว่าเขาจะไม่กลับมาอีก เขาเพิ่งเริ่มซ้อมอีกครั้งกับ เรอัล มาดริด ดังนั้นเขาจึงไม่ฟิตสำหรับนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกอยู่แล้ว เขาไม่ได้อยู่ที่นี่มาสามสัปดาห์แล้ว ดังนั้นมันจะไม่ยุติธรรมมากๆ กับทีมชุดปัจจุบัน”

“มาร์คัส ตูราม และ ร็องดาล โคโล มูอานี่ ที่เพิ่งทำประตูจากการสัมผัสบอลครั้งแรกหลังลงสนาม 40 วินาที จะคิดอย่างไร ถ้าคุณบอกว่า คาริม จะเข้ามาเป็นตัวเลือกก่อนพวกเขา ไม่มีทางเลย” เหยี่ยวข่าวคนดัง กล่าวในที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ carnivoras.net

แทงบอล

Releated